Sweet sixteen

Hann Ślli minn, mömmusinnardślludśskur, er 16 įra ķ dag. Mér sem finnst svo stutt sķšan hann fęddist. En tölurnar tala sķnu mįli žannig aš žetta er vķst óhrekjandi stašreynd. Nś eru bara tvö įr žangaš til hann veršur sjįlfrįša og ętla ég aš nota tķmann til aš rįšskast meš hann eins og ég mögulega get. Djók.

Nżlega śtskrifašist drengurinn śr grunnskóla. Hann kom vitanlega heim meš afbragšs einkunnir og veršlaun eins og hann er vanur. Viš foreldrarnir skiljum ekkert ķ žessu žvķ viš veršum eiginlega aldrei vör viš aš hann lęri heima en samt segir umsjónarkennarinn aš hann skili öllum verkefnum vel unnum og į réttum tķma. Alveg er žetta merkilegt.

Žaš er fleira merkilegt meš hann Ślfar. Honum hefur tekist aš lifa ķ 16 įr įn žess aš žaš hafi žurft aš gera viš eina einustu tönn ķ honum og hann hefur aldrei tekiš sżklalyf. Svo er hann bara svo žęgilegur ķ allri umgengni, rosalega jįkvęšur og bara yndislegur ķ alla staši.

Eins og žiš kannski vitiš er hann Ślli minn glasabarn. Ef tęknin hefši veriš oršin svo mikil aš ég hefši getaš rįšiš hvernig barn ég vildi er ég ansi hrędd um aš ég hefši ekki haft hugmyndaflug ķ hann Ślla, žaš eina sem ég hugsaši um var aš hann yrši jafnfrįbęr og Styrmir stóri bróšir sem hann og er.

Til hamingju meš daginn, krķliš mitt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildur Helga Siguršardóttir

Til hamingju meš drenginn. Strįkamömmur allra landa sameinist !

Hildur Helga Siguršardóttir, 22.6.2009 kl. 16:50

2 identicon

Takk kęrlega fyrir! :)

Žakklįtur sonur (IP-tala skrįš) 22.6.2009 kl. 17:05

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Til hamingju meš snśllann

Hrönn Siguršardóttir, 22.6.2009 kl. 17:41

4 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Öh, ég er stalpumamma og rokka.

En burtséš frį žvķ, til hamingju meš strįkinn žinn.

Jennż Anna Baldursdóttir, 22.6.2009 kl. 17:52

5 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Til hamingju meš pśkann, drengir eru kallašir žvķ nafni fyrir vestan.
Ég į 3 stelpur og einn pśka, hann er yngstur og hann rokkar sko, er aš koma meš 4 barniš ekki dónalegt žaš.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 22.6.2009 kl. 19:51

6 Smįmynd: Ragnheišur

til hamingju meš hann...ég man ekki eftir aš tennur hafi skemmt ķ mķnum fyrr en žeir voru komnir "śr įbyrgš" en žį fór lķka tanngaršurinn ...amk ķ sumum.

Hvernig er meš manninn og vinnuna ? allt ķ lagi ? sendu mér email į ragghh@simnet.is

Ragnheišur , 22.6.2009 kl. 20:45

7 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Innilegar hamingjuóskir meš hann Ślla žinn

Sigrśn Jónsdóttir, 22.6.2009 kl. 22:59

8 identicon

Til hamingju meš drenginn žinn Helga mķn. Frįbęrt. Vonandi hefur dagurinn veriš góšur hjį honum og ykkur. Eigiš góšan og ljśfan dag framundan. Bestu óskir um aš hann verši góšur.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 12:04

9 Smįmynd: Sigrśn Žorbjörnsdóttir

Til hamingju meš strįkinn žinn  Duglegur strįkur sem žś įtt  

Sigrśn Žorbjörnsdóttir, 25.6.2009 kl. 17:50

10 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Dįlķtiš seint en samt innilega til hamingju meš drenginn žinn Helga mķn.  Tķminn lķšur svo svakalega hratt meš žessi börn okkar.  Žau eru nżfędd og svo allt ķ einu oršin sjįlfstęšir einstaklingar og tķminn hefur flogiš žar inn į milli. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.6.2009 kl. 00:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Helga Magnúsdóttir

Höfundur

Helga Magnúsdóttir
Helga Magnúsdóttir
Höfundur er prófarkalesari, eiginkona, mamma, amma, kattakelling og elskar bækur.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...elga_517475
  • ...elga_517474
  • ...elga_517473
  • Helga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband