Forbošin fegurš

Žegar viš fjölskyldan vorum ķ New York fyrir tveimur įrum vorum viš į gangi į Times Square žegar viš komum auga į nokkra svarta strįka sem voru aš dansa į götunni. Strįkarnir voru ekkert smįflottir, stórir og vöšvastęltir, og dönsušu eins og englar.

Žegar hlé var gert į dansinum dró ég upp 20 dollara sešil og veifaši honum til žeirra. Sį stęrsti og flottasti kom til mķn, eša sešilsins, og ég gat ómögulega stillt mig um aš strjśka į honum ęšisgenginn upphandlegginn og kurra: You have a very beautiful body. Ég hafši ekki fyrr sleppt oršinu en ég heyrši hvęst viš hlišina į mér: Mamma! Sķšan var rifiš ķ handlegginn į mér og ég dregin į brott meš žvķlķkum lįtum aš viš lį aš ég stęši lįrétt śt ķ loftiš eins og flagg. Žegar sonur minn taldi óhętt aš sleppa af mér takinu horfši hann į mig meš reišisvip og sagši: Hvaš er eiginlega aš žér manneskja? Žś ert 53 įra! Act your age, woman! Hann skammašist sķn svo fyrir mig aš hann var blóšrjóšur ķ framan.

Sem sagt: Ekki dįst aš ungum folum žegar viškvęmir unglingssynir eru višstaddir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Eirķksson

Žaš er vandlifaš! 

Ólafur Eirķksson, 6.7.2009 kl. 19:11

2 identicon

Flott į žvķ Helga mķn. Žaš er alltaf gaman aš lesa bloggiš žitt. Žś męttir bara blogga oftar.

Eigšu gott kvöld og góša daga framundan.

Megi sumariš verša žér gott.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 6.7.2009 kl. 19:40

3 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Ekkert mį nś fyrir žessum krakkakvekindum! 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 6.7.2009 kl. 20:04

4 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Segi žaš nś.... skildu kvekindiš eftir heima nęst :)

Hrönn Siguršardóttir, 6.7.2009 kl. 21:08

5 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

Hahaha  Muna aš gera žaš bara ķ hljóši

Sigrśn Jónsdóttir, 7.7.2009 kl. 13:20

6 Smįmynd: Ragnheišur

hahaha jį žaš er eins gott aš krakkarnir hafa ekki ašgang aš heilanum ķ manni ...

Ragnheišur , 7.7.2009 kl. 14:19

7 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Hvaš varstu lķka aš įreita manninn.  Hahaha.

Jennż Anna Baldursdóttir, 7.7.2009 kl. 16:21

8 identicon

Hrönn sagši žaš hehehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 9.7.2009 kl. 11:37

9 identicon

Hmmm .. nęst žegar ég sé fallega konu nišri ķ bę ętla ég aš strjśka henni og kurra "žś ert meš ótrślega fallegan lķkama".

Ég bķš žess dags sem ég skil af hverju konum leyfist svo margt sem körlum leyfist ekki.

Borat (IP-tala skrįš) 16.7.2009 kl. 15:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Helga Magnúsdóttir

Höfundur

Helga Magnúsdóttir
Helga Magnúsdóttir
Höfundur er prófarkalesari, eiginkona, mamma, amma, kattakelling og elskar bækur.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...elga_517475
  • ...elga_517474
  • ...elga_517473
  • Helga

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband